CAMPER PROFILE

Welcome to the camper profile page! This page will contain different badges that your child has received throughout the different camps they have attended.

วรัท รุจนภาคย์ ปัน

Read More

Reflection Reading Instruction
คู่มือการอ่านแบบสะท้อนทักษะ

In this maker course, we learn the fundamental of game-making. Based on the design thinking method, students will unleash their creativity by designing their interests and understanding. Let’s create an imaginary world while learning how to codes!

Planning (การวางแผน)
Logical Thinking (ทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ)
Concentration (สมาธิในการจดจ่อ)
Linguistics (ทักษะด้านการเรียบเรียงภาษา)
Exploration (ความช่างสงสัย ทดลองค้นหาวิธีการใหม่ๆ)


Level 1

น้องปันมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะออกแบบเกสม์ตามจินตนาการของตนเอง กล้าคิดกล้าลงมือทำทันทีเมื่อตัดสินใจแน่วแน่แล้ว น้องปันสามารถวาดรูป stage ของเกมส์และเริ่มลงมือทำได้ใกล้เคียงกับจินตนาการ ในระหว่างการออกแบบน้องจะมี จินตนาการใหม่เพิ่มเข้ามาเพื่อต่อเติมเกสม์ของตนเองตลอดเวลาจนสุดท้ายแล้วมีพัฒนาการจากแบบร่างเป็นอย่างมาก น้องสามารถคิดวางแผนอย่างเป็นระบบได้ดีด้วยการเชื่อมต่อแผนที่ว่า 30 แผนที่เข้าด้วยกันเป็นเกมส์ที่สามารถเล่นและเดินทางไปดินแดนต่างๆได้อย่างไม่ติดขัด สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในลำดับขั้นตอนที่ชัดเจนของน้อง จุดเด่นที่สุดของน้องปันคือความช่างสงสัยที่จะทดลองหาวิธีการใหม่ในการร้อยเรียงจิตนตนาการออกมาสู่เกมส์ของตนเอง น้องมักหาเครื่องมือมาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างรูปแบบการเล่นแปลกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่นการสร้างเกมส์ที่ไม่มีประตูทางเข้าออกชัดเจน แต่จะบอกใบ้ด้วยชิ้นส่วนต่างๆซึ่งในแต่ละด่านจะมีไม่เหมือนกันผู้เล่นจะต้อง เป็นผู้แก้ไขเบาะแสด้วยตนเอง

Level 2

ในคลาส Level 2 เราได้เรียนรู้กันด้วย Application G Develop ซึ่งมีปลายเปิดสามารถปรับเปลี่ยนตัวละครและพื้นได้ที่อย่างอิสระ โดยที่จะมาพร้อมกับการเขียนโปรแกรมที่ซับซ้อนขึ้น น้องปันสามารถทำความเข้าใจได้เร็วและสนุกไปกับการออกแบบเกมส์ในรูปแบบ Platform น้องสามารถเข้าใจ Code ในระดับเริ่มต้นได้อย่างเช่นการใช้ทิศทางเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของ NPC ภายในเกมส์ การใช้ชิ้นส่วน พื้น บันได ฉากหลัง เพื่อสร้างเกมส์ตามจินตนาการของตนเอง น้องปันแสดงให้เห็นถึงความสนใจในการตกแต่ง graphic ออกแบบ visual ของเกมส์ น้องปันสามารถนำภาพที่ต้องการมาสร้างตัวละครตามเนื้อเรื่องได้ อย่างเช่นปลาน้ำจืด หรือ ไดโนเสาร์สายพันธ์ต่างๆ น้องปันมีความคิดที่ละเอียดโดยในการสร้างเกมส์น้องเริ่มจากจุดเล็กๆและค่อยขยายออกจนเป็นเกสม์ขนาดใหญ่ โดยเกมส์ในรูปแบบสุดท้ายของน้อง น้องเป็นผู้วางแผนออกแบบ Stage ให้สามารถเดินวนรอบได้ทั้งดินแดน แสดงให้เห็นถึงทักษะการคิดอย่างเป็นระบบที่มีพัฒนาการอย่างเด่นชัด

*หมายเหตุ กราฟรูปแบบนี้สำหรับผู้ที่มาร่วม Course Maker

24 October 2020

Let’s build spooky cottages and Trick or Treat with friends. Explore the land of candy hunting for mysterious winky. And unite together for a final adventure to unfold the legend of Dracula cursed castle!

MULTIPLE INTELLIGENCE

เหรียญตรานี้สะท้อนถึงความสามารถด้านมิติสัมพันธ์อย่างเด่นชัดในวันที่มาค่าย ปัญญาในด้านนี้จะเกี่ยวพันกับศิลปะแขนงต่างๆ และการใช้รูปทรงต่างๆมาประกอบเป็นมิติ ผู้ที่มีความสามารถด้านนี้จะสามารถมองเห็นเป็นภาพ สร้างภาพขึ้นในจินตนาการ หรือคิดเป็นภาพได้ดีมาก และในเด็กเล็กจะสามารถเข้าใจเรื่อง ซ้าย ขวา หน้า หลัง ได้อย่างรวดเร็ว

SPECIAL ACHIEVEMENT

เหรียญตรานี้สะท้อนถึงความสามารถแสดงออกและเข้าใจอารมณ์ของตนเองได้อย่างโดดเด่นในวันที่มาค่าย

Camp Photos

12 September 2020

Journey through time with Mr. Lion’s magical Time Traveling Hat. Go back to the prehistoric dinosaur age, travel to hunt for treasures with pirates and mermaids, and teleport to the future into a new Taitonmai world yet to be found. A once every leap year camp where you will meet your favorite Taitonmai characters, only on this 2020 leap year.

MULTIPLE INTELLIGENCE

เหรียญตรานี้สะท้อนถึงความสามารถด้านตรรกะอย่างเด่นชัดในวันที่มาค่าย ปัญญาในด้านนี้เป็นรากฐานของวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ชนิดต่างๆ จะชอบคิดอย่างมีเหตุมีผล ชอบการทดลองและศึกษาผล ชอบทดลองสิ่งต่างๆที่เกิดจากความคิดของตนเอง

SPECIAL ACHIEVEMENT

เหรียญตรานี้แสดงให้เห็นถึงผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถประดิษฐ์สิ่งใหม่เพื่อแก้ปัญหาตามโจทย์ของกิจกรรมอย่างโดดเด่นในวันที่มาค่าย

Camp Photos
For more information, please feel free to contact us via email!